Sao lớn "rủ nhau" rút lui khỏi Mexican Open

17:08 Thứ năm 21/02/2019

TinTheThao.com.vnTay vợt số 5 thế giới Kevin Anderson cùng sao quần vợt tuyển Pháp Lucas Pouille đều không thể góp mặt Mexican Open năm nay.

Theo nguồn tin từ Tennisworldusa, Kevin Anderson sẽ không góp mặt ở Mexican Open năm nay vì chấn thương khuỷu tay. Trước đó, tay vợt người Nam Phi cũng đã rút lui khỏi New York Open và Delray Beach bởi lý do tương tự.

Suất thi đấu của Anderson sẽ được thay thế bởi Mischa Zverev, anh trai của Alexander Zverev. Đây là lần thứ 3 liên tiếp tay vợt người Đức góp mặt tại Acapulco.

kevin

 Anderson - Á quân Mexican Open 2018 không thể góp mặt ở giải đấu năm nay.

Ngoài Anderson, một tay vợt tên tuổi khác là Pháp Lucas Pouille cũng sớm nói lời chia tay giải đấu vì nhiễm virus cúm. "Tôi sẽ không thể thi đấu ở Mexican Open năm nay, thành thật xin lỗi. Tôi cần nhiều thời gian hơn mình nghĩ để khỏi bệnh. Vì vậy, tôi không thể mạo hiểm. Tôi đã rất mong chờ được góp mặt tại Acapulco. Tuy buồn, song tôi hy vọng sẽ tham dự giải đấu trong tương lai. Trước mắt, tôi sẽ nỗ lực hết sức để sẵn sàng cho BNP Paribas Open," Pouille thông báo trên Twitter cá nhân.

Mexico Open, sự kiện ATP 500 sẽ khởi tranh từ ngày 25 tháng 2 tới đây.

Bảo Bảo | 16:07 21/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục