'Ronaldo xuất sắc hơn Messi ở điểm này'

16:59 Thứ bảy 16/06/2018

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Arsenal Stewart Robson đã có những nhận định cho rằng Cristiano Ronaldo xuất sắc hơn Lionel Messi.

Vừa qua, đội trưởng của ĐT Bồ Đào Nha đã lập cú hat-trick giúp đội nhà có được 1 điểm khó nhằn trước Tây Ban Nha. Phong độ ấn tượng đã giúp Cristiano Ronaldo xô đổ hàng loạt kỷ lục và nhận được nhiều lời tán dương của giới chuyên môn, trong đó có Stewart Robsen.

Cựu cầu thủ Arsenal đã hết lời ca ngợi Cristiano Ronaldo khi cho rằng tiền đạo 33 tuổi là sát thủ hàng đầu trong vòng cấm và là người khiến các hậu vệ phải đặc biệt e ngại.

"Cậu ấy đã thay đổi phong cách thi đấu phù hợp với độ tuổi của mình. Thay vì phải dạt cánh và tận dụng tốc độ cũng như kĩ thuật, Cristiano chủ yếu hoạt động trong vòng cấm. Điều này đã khiến các hậu vệ phải lo sợ và kèm chặt Cristiano Ronaldo. Cậu ấy rất giỏi đánh lừa hàng thủ đối phương để tự tạo khoảng trống cho mình", Stewart Robson cho biết.

 Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng trong trận gặp Tây Ban Nha.

"Cậu ấy rất giỏi đánh lừa hàng thủ đối phương để tự tạo khoảng trống cho mình. Bạn phải ngưỡng mộ cách mà cậu ấy tỏa sáng để xoay chuyển kết quả của trận đấu và điều này giúp Ronaldo khác biệt so với Lionel Messi và phần còn lại", cựu cầu thủ Arsenal nói thêm.

Các CĐV đang chờ đợi câu trả lời của Lionel Messi khi đêm nay, Albiceleste sẽ có trận ra quân tại bảng B gặp đối thủ khó chịu Iceland.

Kha Võ | 16:05 16/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục