NÓNG: Vượt Chelsea, Liverpool đạt thỏa thuận chiêu mộ Chamberlain

00:44 Thứ năm 31/08/2017

TinTheThao.com.vnAlex Oxlade-Chamberlain chuẩn bị chia tay Arsenal để gia nhập Liverpool trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Cụ thể, nguồn tin uy tín từ Sky Sports, Goal đều đồng loạt khẳng định, Liverpool đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Alex Oxlade-Chamberlain từ Arsenal với mức phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 35 triệu bảng.

NÓNG: Vượt Chelsea, Liverpool đạt thỏa thuận chiêu mộ Chamberlain - Bóng Đá

 Liverpool sắp có chữ ký của Chamberlain.

Chamberlain không phải là ưu tiên số 1 của Liverpool nhưng với sự đa năng mà Chamberlain mang lại, HLV Jurgen Klopp không từ bỏ cơ hội sở hữu cầu thủ này. Cá nhân Chamberlain cũng cảm thấy hạnh phúc khi được làm việc với chiến lược gia người Đức.

Trước đó, Arsenal đã chấp nhận mức giá 40 triệu bảng mà Chelsea đưa ra nhưng Chamberlain lại từ chối cập bến sân Stamford Bridge. Ngôi sao người Anh không muốn chơi wing-back cánh phải tại Cheslea mà muốn đá tiền vệ trung tâm ở sân Anfield.

Chamberlain năm nay 24 tuổi, trở thành cầu thủ của Arsenal từ năm 2011. Từng được đánh giá là một trong những tài năng hay nhất xứ sở sương mù nhưng trong suốt những năm tháng chơi cho Arsenal, Chamberlain không thể phát triển thêm. Với Liverpool, Chamberlain đang hy vọng về một chương mới tươi sáng hơn trong sự nghiêp.

Như vậy, Chamberlain sẽ là tân binh thứ 4 của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng Hè năm nay. Tính đến thời điểm này, Liverpool đã đón 3 tân binh gồm Mohamed Salah, Dominic Solanke và Andy Robertson. Trong khi đó, Naby Keita phải đến mùa giải tới mới khoác áo Liverpool.

Video tài năng của Chamberlain:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 00:05 31/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục