NÓNG: Đại diện tiết lộ mục tiêu của Man Utd sẽ rời Juventus

16:42 Thứ năm 16/05/2019

TinTheThao.com.vnAnh trai và đồng thời cũng là người đại diện của Paulo Dybala thừa nhận khả năng tiền đạo người Argentina chia tay Juventus trong mùa Hè này là rất lớn.

Trong mùa giải năm nay, Paulo Dybala đã không có được phong độ tốt nhất trong màu áo Juventus khi chi ghi được 5 bàn sau 28 lần ra sân tại Serie A. Đây là một thành tích rất tệ nếu so với 22 bàn thắng mà ngôi sao người Argentina có được ở mùa giải trước đó.

NÓNG: Đại diện tiết lộ mục tiêu của Man Utd sẽ rời Juventus - Bóng Đá

 Paulo Dybala đang muốn rời Juventus.

Lý giải về sự sa sút này, nhiều chuyên gia cho rằng đó là vì sự xuất hiện của Ronaldo tại Juventus. Trong suốt mùa giải vừa qua, Dybala đã không còn được hoạt động tự do như trước, mà thay vào đó anh đã phải thi đấu hy sinh rất nhiều đều hỗ trợ cho CR7.

Cũng vì điều này, đã có những thông tin Dybala đang muốn rời Juventus để tìm kiếm cho mình những cơ hội mới. Dường như đây cũng là sự thật, khi anh trai và đồng thời cũng là người đại diện của Paulo Dybala - Gustavo đã tiết lộ rằng:

"Rất có khả năng Paulo sẽ rời Juventus, cậu ta cần một sự thay đổi. Tôi không thể nói rằng Paulo sẽ đi đâu, nhưng cơ hội rất cao là Paulo sẽ ra đi. Paulo đang không cảm thấy thoải mái tại Juventus và nó không phải là người duy nhất sẽ rời Juventus trong mùa Hè này."

Hiện Dybala cũng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn tại châu Âu. Trong đó nổi bật nhất có thể kể đến những cái tên như Man Utd, Real hay PSG.

Video làm sao để chơi bóng như Paulo Dybala

Kỳ Anh | 16:00 16/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục