Ramos: "World Cup CLB là phần thưởng cho cả năm vất vả"

18:29 Thứ tư 17/12/2014

(TinTheThao.com.vn) – Sergio Ramos vừa tuyên bố danh hiệu World Cup CLB sẽ khép lại một năm 2014 không thể tuyệt vời hơn cho Real Madrid.

Hậu vệ mang áo số 4 của Real Madrid chính là người đánh đầu mở tỉ số trong chiến thắng 4-0 trước Cruz Azul tại bán kết World Cup CLB.

Ramos đánh đầu mở tỉ số vào lưới Cruz Azul

Trong năm 2014 vừa qua, Real Madrid của Ramos đã giành cú đúp vô địch Cúp nhà Vua, vô địch Champions League để có La Decima, tiếp đó là phá kỉ lục chuỗi thắng với 21 trận thắng ở hiện tại, dẫn đầu La Liga và toàn thắng Champions League.

Nhằm khép lại một năm 2014 hoàn hảo, Ramos nói danh hiệu World Cup CLB sẽ là phần thưởng cho cả năm phấn đấu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha:

“Đây là năm mà các thống kê hay kỉ lục về Real Madrid đều bùng nổ. Chiến thắng tại World Cup CLB này sẽ là phần thưởng xứng đáng cho sự chăm chỉ, nỗ lực của toàn đội cả năm qua. Chúng tôi sẽ vô địch để dành tặng các fan”.

Nói về trận đấu vừa qua trước Cruz Azul, Ramos không quên cảm ơn đồng đội Casillas đã cản phá thành công quả penalty mà anh đã gây ra:

“Tôi không than phiền tình huống đó, đó là lỗi rõ ràng phải nhận penalty. Nhưng với Casillas, ai có thể ngạc nhiên chứ tôi thì không, vì tôi biết anh ấy quá giỏi bắt những quả penalty”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục