Vụ chửi trọng tài: Neymar tiết lộ tình tiết nóng

15:58 Thứ ba 23/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trả lời phỏng vấn với Rede Globo, tiền đạo Neymar cho biết "không hề có chuyện gì xảy ra" trong đường hầm sau khi trận Brazil gặp Colombia kết thúc.

Neymar phủ nhận chửi trọng tài. Ảnh: Internet.

Có tin đồn Neymar đã bóp cổ, rồi lăng mạ trọng tài chính điều khiển trận đấu trong đường hầm sau khi chân sút của Brazil nhận thẻ đỏ vào cuối trận thua Colombia 0-1 ở vòng bảng Copa America 2015. Như đã biết, Neymar sau đó phải nhận án phạt cấm thi đấu 4 trận từ LĐBĐ châu Mỹ.

Hôm qua, Liên đoàn bóng đá Brazil (CBF) đã chấp thuận với án phạt dành cho tiền đạo Neymar ở Copa America 2015 khi rút đơn kháng cáo. Nhưng trong cuộc phỏng vấn độc quyền do Rede Globo thực hiện, mọi chuyện đã được Neymar phơi bày ra ánh sáng. Theo đó, anh phủ nhận có những lời lẽ không hay nhắm vào trọng tài.

"Tôi bước vào đường hầm, chờ trọng tài và hỏi tại sao lại đuổi tôi. Mọi thứ cũng trở nên hỗn loạn khi đó. Lực lượng an ninh vào cuộc vì nghĩ rằng tôi nổi đoá. Song, tôi có làm gì đâu. Mọi chuyện chỉ có thế," Neymar cho biết.

Trong những ngày qua, có rất nhiều ý kiến trái chiều bình luận về án phạt của Neymar. Người bênh không ít, mà người chỉ trích cũng nhiều. Nhưng có một thực tế rằng, Brazil phải sống trong các trận đấu còn lại mà không có Neymar. Tới đây, họ sẽ bước vào tứ kết gặp Paraguay. Về phần mình, Neymar sẽ trở về quê nhà Brazil để dành thời gian cho gia đình.

Sau đó, anh có thể sang Ibiza (Tây Ban Nha) để nghỉ mát.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục