Argentina - Colombia: James Rodriguez không dám 'chung mâm' Messi

07:15 Thứ ba 23/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Bởi theo James Rodriguez, đối thủ bên kia chiến tuyến ở tứ kết Copa America, Lionel Messi đến từ hành tinh khác.

Rodriguez thừa nhận Messi trên tầm. Ảnh internet.

Tứ kết Copa America, Argentina sẽ có cuộc đối đầu rất đáng chờ đợi với Colombia. Dù Colombia đang cho thấy bộ mặt kém thuyết phục nhưng không vì thế Argentina được phép chủ quan.

Với nhiều hảo thủ như Juan Cuadrado, Radamel Falcao, đặc biệt là James Rodriguez, Colombia được giới mộ điệu đánh giá sẽ gây ra nhiều khó khăn cho Argentina.

Giới báo chí cũng nhận định cuộc chiến giữa James Rodriguez và Lionel Messi chính là bộ mặt của trận đấu này tuy nhiên ngôi sao hiện dăng chơi cho Real Madrid lại không nghĩ như vậy.

"Messi thực sự là cầu thủ đến từ hành tinh khác." Rodriguez cho biết. "Anh ấy là một là duy nhất. Sẽ không thể là show diễn giữa Messi và Rodriguez bởi như thế là không công bằng cho anh ấy."

Rodriguez cũng nêu lý do chưa đạt được phong độ cao: "Tôi có rất ít khoảng trống để chơi bóng trong 3 trận đã qua. Mọi cầu thủ cứ chăm chăm theo sát tôi vì thế tôi không thể thi đấu với khả năng tốt nhất."

Cuối cùng, Rodriguez khẳng định: "Trận đấu với Argentina sẽ là thời điểm thích hợp để bùng nổ."

 
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục