Sốc: Luis Suarez đã muốn "cẩu xực" Chiellini cách đây 1 năm

20:43 Thứ tư 25/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Một bức ảnh vừa được Daily Mail cho đăng tải đã chứng minh rằng Luis Suarez đã nung nấu ý định cắn Chiellini từ một năm về trước, tại Confederations Cup 2013.

 Hành động cắn người tai tiếng của Suarez trong trận đấu hôm qua.

Trận đấu giữa Uruguay và Italia trong khuôn khổ vòng bảng World Cup kết thúc cách đây đã gần 1 ngày, nhưng dư âm về vụ "cẩu xực" của ngôi sao Luis Suarez vẫn đang được bàn tán vô cùng xôn xao.

Không nằm ngoài cuộc, tờ Daily Mail của Anh mới đây đã tung ra hàng loạt bằng chứng chứng minh rằng chiêu cắn người của chân sút sinh năm 1987 là có chủ đích từ trước, mà nạn nhân cụ thể ở đây là Chiellini.

 Chân sút sinh năm 1987 từng có ý định "cẩu xực" đàn anh cách đây 1 năm.

Theo đó, trong trận tranh 3-4 giữa hai đội tuyển Uruguay và Italia tại giải Confederations Cup 2013. Suarez và Chiellini đã có những tình huống tranh chấp nảy lửa trong suốt 120 phút thi đấu.

 Song rất may là Chiellini đã kịp phát giác.

Những bức ảnh mà tờ Daily Mail tung ra cho thấy ngay tại thời điểm đó Suarez đã có ý đồ "tiếp cận" và gần như muốn cắn đàn anh. Song may mắn là Chiellini đã phát giác ra thói xấu của đồng nghiệp người Uruguay và lập tức nắm cổ tay cảnh cáo Suarez.

Tưởng chừng như màn "dằn mặt" đó của Chiellini sẽ phát huy hiệu quả thì chính anh cũng không ngờ rằng gần một năm sau mình lại "dính chưởng" với đòn "cẩu xực" của đàn em.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục