Bóng chưa lăn, Eto'o đã bị nghi "mèo mỡ" với vợ thầy

15:19 Thứ sáu 13/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Bức ảnh chụp Samuel Eto'o khoác vai vợ của HLV thủ môn Jacques Songo'o đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Dù phải đến đêm nay tuyển Cameroon mới có trận ra quân ở World Cup. Song trước giờ bóng lăn, một vụ lùm xùm đã xảy ra ngay trong khách sạn của tuyển nước này khi một fan Brazil đã vô tình chụp được bức ảnh Samuel Eto'o khoác vai và trò chuyện thân mật với vợ HLV thủ môn Jacquet Songo’o.

Ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, bức ảnh này đã được phát tán với tốc độ chóng mặt. Không ít người khi xem bức ảnh đã chỉ trích gay gắt rằng Eto’s đang âm thầm “qua lại” với vợ thầy.

Bức ảnh đang được truyền tay nhau trên mạng.

Đứng trước thông tin trên, Eto’o lên tiếng giải thích: “Đây chỉ là một bức ảnh do fan chụp hôm qua khi tôi đang chào hỏi vợ của HLV Jacquet Songo’o. Tôi yêu các bạn Brazil. Yêu các fan có mặt khắp mọi nơi để ủng hộ các cầu thủ”.

Lời thanh minh trên của Eto’o một lần nữa vấp phải những ý kiến trái chiểu. Một số người cho rằng Eto’s là “Terry và Giggs phiên bản 2”, số còn lại ủng hộ chân sút 33 tuổi và khẳng định đó chỉ là hành động xã giao rất bình thường.

Dù gì đi nữa, thì hình ảnh Eto’s một mình khoác vai vợ HLV cũng ít nhiều làm mất đi giá trị của anh trong lòng người hâm mộ. Trước đó, danh thủ này cũng đã bị truyền thông quê nhà chỉ trích khi trở thành kẻ cầm đầu, xúi dục các đồng đội hoãn chuyến bay tới Brazil để yêu cầu được trả nhiều tiền hơn khi thi đấu tại World Cup 2014.

TBK | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục