Dàn sao châu Âu chịu trận trước sức bật của chủ nhà Becamex Bình Dương

19:12 Thứ ba 23/02/2016

(TinTheThao.com.vn) – Sở hữu nhiều cầu thủ nổi tiếng châu Âu và chất lượng trong đội hình nhưng Jiangsu Suning gặp rất nhiều vất vả trước quyết tâm của ĐKVĐ V-League Bình Dương.

Becamex Bình Dương xuất sắc cầm chân Jiangsu Suning tại vòng một AFC Champions League. Ảnh: H.T.

Trận đấu được rất nhiều khán giả mong chờ khi Becamex Bình Dương phải gặp CLB Trung Quốc vốn sở hữu dàn sao đến từ châu Âu như Ramires, Alex Teixeira hay Jo. Nhưng sự kết hợp của những tên tuổi đó chưa đạt hiệu quả cao và không thể hiện được hết trước sự quyết tâm của đội chủ nhà.

Chính Becamex Bình Dương mới là đội chủ động ngay từ đầu và trong 10 phút đó họ đã khiến hơn 700 CĐV của Jiangsu Suning thót tim. Đến HLV Dan Petrescu cũng không hài lòng khi thấy đội bóng triệu đô của mình bị ép. Thế nhưng sai lầm ở phút 12 của Đình Luật đã biếu không cho số 24 Ji Xiang một bàn thắng.

Bị thủng lưới, Anh Đức và đồng đội vẫn giữ được sự ăn ý vốn có và điềm tĩnh tìm kiếm bàn gỡ. Trong một nỗ lực tranh chấp, Nsi bị kéo áo trong vòng cấm địa và Becamex Bình Dương được hưởng phạt đền. Đội trưởng Anh Đức đã không mắc sai lầm nào khi hoàn tất pha đá panenka khá dễ dàng để cân bằng tỉ số của trận đấu.

Tổng thể sự kết dính Jiangsu Suning không bằng B.BD nhưng các ngôi sao từ châu Âu của họ vẫn thể hiện đẳng cấp rõ rệt. Không ít lần Alex Teixeira dẫn banh qua hàng loạt cầu thủ áo đỏ, trong khi Ramires thì ngã người móc vô-lê bóng bay sệt xà ngang. Bước ngoặt diễn ra trong hiệp 2 khi Nsi nhận thẻ vàng thứ hai phải rời sân vì lỗi ngã vờ.

B. Bình Dương từ đó phải nhún nhường và để thế trận lại cho đội bạn. HLV Nguyễn Thanh Sơn nhanh chóng điều chỉnh chiến thuật để bảo vệ một điểm quý giá trên sân nhà. Và chủ nhân cú ăn ba ở mùa giải vừa qua đã hoàn thành chỉ tiêu đó trước một đội bóng được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Bảng xếp hạng AFC Champions League 2016 bảng E sau vòng một
 
Video: Bình Dương 1-1 Jiangsu Suning (AFC Champions League)
Quang Thịnh | 18:41 23/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục