Tuấn Anh không được trao cơ hội trong trận hòa của Yokohama FC

14:59 Thứ sáu 04/12/2015

Dù được đặt nhiều kỳ vọng, nhưng Tuấn Anh đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Yokohama FC trước Auckland City ngày hôm nay.

Trước trận giao hữu với Auckland City ngày hôm nay, ban lãnh đạo Yokohama FC cho biết đây là trận đấu quan trọng với đại diện Nhật Bản để họ thử nghiệm đội hình chuẩn bị cho mùa giải mới. Và cũng là cơ hội kiểm ra những cầu thủ đang thử việc tại đây.

Tuy nhiên, trong trận đấu, danh sách đăng ký thi đấu của Yokohama FC đã cho thấy điều ngược lại. Họ tung vào sân đội hình gồm những trụ cột đã thi đấu thường xuyên trong mùa giải vừa qua. Được đặt nhiều kỳ vọng nhưng tiền vệ Tuấn Anh của HAGL thậm chí không có tên trong danh sách dự bị của đại diện Nhật Bản. Có lẽ, sự nghiêm túc từ phía đối thủ đã khiến Yokohama FC phải "đáp lễ". Bởi với Auckland City FC, đây là trận đấu cuối cùng trước khi tham dự FIFA Club World Cup.

Trong trận đấu này hôm nay, Auckland City là đội có được bàn thắng trước nhờ pha lập công của Joao Moreira ở phút 28. Và đội chủ nhà Yokohama FC có được bàn thắng cân bằng tỷ số 1-1 ở phút 43 nhờ pha lập công của Yosuke Nozaki. Dù hai đội thi đấu rất cố gắng trong hiệp hai nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Hai đội bắt tay nhau trước trận đấu. Ảnh: Internet.

Việc Yokohama FC xuất sắc cầm hòa Auckland City ở trận đấu ngày hôm nay được đánh giá cao bởi Auckland City là đội bóng mạnh nhất ở châu Đại Dương tính đến thời điểm hiện tại.

CLB này là đại diện thường xuyên của châu Đại dương tham dự FIFA Club World Cup những năm gần đây (2011 – 2015). Tại FIFA Club World Cup 2014 (năm mà Real Madrid vô địch), AucklandCity còn đi vào lịch sử với tư cách đội bóng châu Úc đầu tiên lọt vào bán kết, sau đó đoạt HCĐ.

Việc Tuấn Anh không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của Yokohama FC ở trận đấu hôm nay có thể là một điều tiếc nuối với các fan hâm mộ quê nhà. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có quyền hy vọng về khả năng tiền vệ đang thuộc biên chế HAGL sẽ được ký hợp đồng với đại diện Nhật Bản sau khi gây ấn tượng rất lớn trong 3 buổi tập đã qua.

Tuấn Anh sẽ tiếp tục còn 2 buổi thử việc nữa với Yokohama FC vào ngày 5 và 7/12 trước khi trở lại Việt Nam hội quân cùng các đồng đội trong màu áo đội tuyển U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2016.

Đội hình ra sân của Yokohama FC: 1. SHIBUYA (GK), 2. NOGAMI, 4. NOMURA, 8. SATO, 9. MASARU, 14. KOIKE, 20. NAKAZATO, 25. ISHII, 27. KUSUMOTO, 32.NAGATA, 34. STRAUS.

Dự bị: 13 NOZAKI, 21 MORIMOTO, 33 SHOTA 6 MAEJIMA, 15 AIN, 16 SUGITA, 19 NOTO, 23 YUMA, 29 HITANO, 30 NAKAMUTA, 31 KOAYASHI, 41 HIRAYAMA

Danh sách đội hình của Auckland City FC. Ảnh: Internet.
13:51 04/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục