CĐV Kashiwa “quậy” tưng bừng trên sân Gò Đậu

21:10 Thứ tư 06/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dù thất bại sát nút 0-1 trước chủ nhà B.Bình Dương ở vòng đấu cuối bảng E, AFC Champions League 2015, nhưng trên khán đài hàng trăm CĐV của CLB Kashiwa Reysol vẫn nhảy múa, hò hát như đội bóng của họ giành chiến thắng.

Công Vinh ghi bàn duy nhất giúp B.Bình Dương thắng Kashiwa 1-0. Ảnh: Đình Viên.

Chiều ngày 6/5 trên sân vận động Gò Đậu diễn ra trận đấu cuối cùng của E, vòng bảng AFC Champions League 2015, kết thúc trận đấu các cầu thủ B.Bình Dương đã giành chiến thắng trước đội bóng đến từ Nhật Bản với tỉ số sát nút 1-0. Người lập công cho đội bóng đất thủ là tiền đạo Lê Công Vinh.

Tuy nhiên, dấu ấn duy nhất trên sân Gò Đậu lại đến từ màn thể hiện ấn tượng của CĐV Kashiwa trên khán đài. Hơn 500 CĐV đến từ xứ sở mặt trời mọc làm “náo loạn” khán đài C sân Gò Đậu.
Hơn 17h30 trận đấu mới chính thức diễn ra, nhưng trước hàng giờ đồng hồ, CĐV Kashiwa đã có mặt trên khán đài, họ liên tục đánh trống, hát hò như trên sân nhà.

CĐV chủ nhà Bình Dương chỉ thật sự sung khi đội nhà chơi lấn lướt, áp đặt thế trận về đội khách. Ngược lại CĐV Kashiwa cho thấy sự chuyên nghiệp, dù đội bóng của họ nhận bàn thua, tất cả vẫn khoác tay nhau, hô vang tên đội bóng, hát bài hát truyền thống.

Thậm chí trong suốt 90 phút của hai hiệp thi đấu chính thức, CĐV đội khách không hề ngồi, họ choàng tay đánh trống thổi kèn, cất lên bài hát truyền thống về CLB Kashiwa.

Kết thúc vòng đấu bảng AFC Champions League, B.Bình Dương có được 4 điểm và đứng cuối bảng, trong khi Kashiwa Reysol dù để thua trận đấu cuối cùng nhưng vẫn giành vé vào vòng knock-out với 11 điểm và xếp thứ 2, bằng điểm với đội đầu bảng Jeonbuk Motors (Hàn Quốc).

Đình Viên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục