Nóng: Pep Guardiola CHÍNH THỨC về Manchester

20:24 Thứ hai 01/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Mùa giải chưa kết thúc nhưng phía Manchester City đã chính thức xác nhận sở hữu chữ ký của HLV Pep Guardiola.

Pep chính thức về Man City. Ảnh internet.

Tương lai của HLV Pep Guardiola là đề tài nóng hổi thời gian gần đây khi ông tuyên bố sẽ không gia hạn hợp đồng với  Bayern Munich. Chưa hết, Pep còn khẳng định sẽ sang Premier League làm việc để tìm kiếm thử thách mới.

Đến hôm nay, mọi thứ đã rõ ràng khi phía Manchester City chính thức thông báo đã đạt được thỏa thuận làm việc với Pep Guardiola. Như vậy, HLV Mauel Pellegrini sẽ chia tay đội chủ sân Etihad vào cuối mùa giải bất chấp thành tích ra sao đi chăng nữa.

Thông báo bằng văn bản của Man City có nội dung ngắn gọn: Manchester City xác nhận Pep Guardiola sẽ trở thành HLV trưởng của đội bóng từ mùa giải 2016/17. Bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Với sự tôn trọng dành cho Manuel Pellgrini và các cầu thủ, chúng tôi muốn công khai thương vụ này để trút bỏ mọi gánh nặng không cần thiết."

Với sự kết hợp này, chắc chắn Man City sẽ trở thành một thế lực đáng gờm ở Premier League và cả châu Âu mùa tới. Còn với các CĐV Man United, đây là thông tin khiến họ không khỏi thất vọng bởi Pep được mong đợi là người sẽ thay thế HLV Louis van Gaal sau mùa giải này.

Thanh Hải | 20:21 01/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục