CHÍNH THỨC: Rời M.U, Chicharito sang Đức thi đấu

00:28 Thứ ba 01/09/2015

Chicharito đã chính thức rời Man Utd để sang Đức đầu quân cho Leverkusen...

Chicharito chính thức khoác áo Leverkusen

Gần như chắc chắn, Anthony Martial sẽ gia nhập M.U với mức phí 50 triệu euro. Sự có mặt của cầu thủ này đã khiến tương lai của Chicharito bị đe dọa. Vì vậy, song song với đó, “Hạt đậu nhỏ” cũng tìm cửa thoát khỏi M.U.

Đích đến cầu thủ này sẽ là Leverkusen. Trên trang Twitter của mình, đội bóng nước Đức đã chính thức xác nhận thông tin này. Theo đó, tiền đạo người Mexico sẽ đầu quân cho Leverkusen theo hợp đồng có thời hạn 3 năm.

CLB nước Đức viết: "Chicharito đã chính thức rời M.U để chuyển tới Leverkusen theo hợp đồng có thời hạn tới năm 2018".

Lúc này, mức phí chuyển nhương của Chicharito vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo giới thạo tin, Leverkusen đã phải chi khoảng 12 triệu bảng để có được chữ ký của "Hạt đậu nhỏ".

Như vậy, chỉ trong vòng ngày cuối cùng thị trường chuyển nhượng, M.U đã tiễn 3 cầu thủ rời khỏi Old Trafford là Chicharito, Januzaj và Anders Lindegaard.

Chicharito gia nhập M.U từ năm 2010 từ CLB Guadalajara. Dù vậy, trong những năm qua, cầu thủ này không thể vươn mình ở Quỷ đỏ. Thay vào đó, "Hạt đậu nhỏ" thường xuyên được gán mác "vua dự bị" tại đây. Mùa giải trước, Chicharito đã được cho mượn ở Real Madrid nhưng cũng không mấy thành công.

Việc chuyển tới Leverkusen sẽ tạo điều kiện cho cầu thủ sinh năm 1988 đá chính nhiều hơn. Tại đây, anh sẽ cạnh tranh với Kießling cho vị trí trên hàng công.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục