Chelsea tiếp tục áp sát Paul Pogba

02:20 Thứ năm 27/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chelsea sẽ tiếp tục xúc tiến vụ chiêu mộ tiền vệ Paul Pogba của Juventus, bất chấp việc bị đội bóng Ý từ chối bán viên ngọc quý của họ khi đưa ra lời đề nghị trị giá 54 triệu bảng hồi tuần rồi.

Chelsea tiếp tục áp sát Paul Pogba. Ảnh: Internet.

Juventus đang giữ lập trường rất cương quyết về tương lai của Paul Pogba khi khẳng định cầu thủ này không phải để bán. Tuy nhiên, sự cứng rắn của "Bà đầm già" không khiến Chelsea nản lòng khi Jose Mourinho quyết tâm mang tiền vệ người Pháp trở lại Anh trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè kết thúc.

Chelsea muốn sớm dứt điểm phi vụ này vì tin rằng, Barcelona đã nhúng tay giành mục tiêu của họ. Có tin đồn đại diện xứ Catalan đã tiến hành đàm phán với Juventus hồi tháng Sáu qua, và đạt thoả thuận mua Paul Pogba với giá 73 triệu bảng vào mùa Hè năm sau.

Được biết, HLV Mourinho đang tỏ ra không hài lòng với tuyến giữa ở mùa giải năm nay, do đó muốn có Paul Pogba để phối hợp với Nemanja Matic và Cesc Fabregas nơi trục xương sống The Blues.Mới đây, Chelsea đã tạo mối quan hệ làm ăn với Juventus khi cho phép Juan Cuadrado sang Turin theo dạng cho mượn.

Sắp tới, có khả năng họ sẽ dùng Oscar, Ramires và Willian làm một phần trong bản hợp đồng để thuyết phục Juventus "nhả" Paul Pogba.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục