Sergio Romero đặt một chân đến Old Trafford

00:03 Thứ năm 23/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Gazzetta của Ý đưa tin thủ thành Sergio Romero đã đạt được thoả thuận miệng với Manchester United, theo đó gần hoàn tất việc chuyển sang Anh chơi bóng cho đội chủ sân Old Trafford.

Sergio Romero sẽ tới M.U. Ảnh: Internet.

Nhiều ngày qua, báo chí loan tin thủ thành 28 tuổi người Argentina đang tiến hành đàm phán với Quỷ đỏ thành Manchester. Báo giới Anh cho biết hợp đồng cho Sergio Romero sẽ có thời hạn trong ba năm. Rất có thể ngay trong tuần này, cựu thủ thành của Sampdoria sẽ chính thức hoàn tất việc khoác trên mình chiếc áo đỏ truyền thống của Manchester United.

Sự có mặt của Sergio Romero sẽ dấy lên hoài nghi cho tương lai David de Gea và cũng có thể là Victor Valdes. Không có gì đảm bảo chắc chắn hai ngôi sao người Tây Ban Nha tiếp tục gắn bó với "Nhà hát của những giấc mơ". Được biết, Valencia đang theo đuổi Victor Valdes, còn Real Madrid cũng muốn đưa David de Gea về lại giải La Liga.

Trong sự nghiệp, Sergio Romero từng bắt cho Racing Club, AZ, Sampdoria và AS Roma. Anh có chiều cao lý tưởng lên tới 1.92 mét. Sergio Romero lúc này là thủ thành số 1 của tuyển Argentina khi có 62 trận bắt chính từ năm 2009. Do Sergio Romero rời Sampdoria sau khi hết hợp đồng, vì vậy Manchester United không phải tốn phí trong vụ chuyển nhượng này.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục