Nóng! Gia nhập M.U, Sergio Romero sang Mỹ kiểm tra y tế

11:43 Thứ hai 20/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo các nguồn tin từ nhà báo Alex Stevens tại Manchester, đội chủ sân Old Trafford sắp có thêm một tân binh nữa, đó là thủ môn Sergio Romero của Argentina.

Sergio Romero sẽ bay sang Mỹ kiểm tra y tế. Ảnh: Internet.

Nhà báo này cho biết, thủ môn 28 tuổi người Argentina sẽ bay sang Seattle vào ngày mai để tiến hành kiểm tra y tế. Nếu hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế, anh sẽ hội quân ngay cùng các đồng đội và tham dự tour du đấu tại Mỹ.

Nếu mọi chuyện suôn sẻ, Sergio Romero sẽ trở thành bản hợp đồng lớn thứ năm của Manchester United hè này, sau bốn bản hợp đồng Bastian Schweinsteiger, Morgan Schneiderlin, Memphis Depay và Matteo Darmian.

Với việc Victor Valdes sắp bị tống khứ khỏi Man Utd do không tuân theo những quy định của HLV Louis van Gaal, nửa đỏ thành Manchester sẽ phải bổ sung thêm một thủ môn cho đội hình của mình.

Sergio Romero trước đây từng là học trò cũ của vị chiến lược gia người Hà Lan, khi anh còn thi đấu AZ Alkmaar tại giải VĐQG Hà Lan. Hiện tại sau khi hết hợp đồng với Sampdoria, thủ môn này vẫn đang là cầu thủ tự do.

Ở kỳ Copa America vừa rồi, Romero là thủ thành số một của đội tuyển quốc gia Argentina, anh đã có 64 lần ra sân thi đấu cho La Albiceleste.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục