NÓNG: Arturo Vidal nói lời chia tay Juventus

19:11 Thứ bảy 18/07/2015

Ngôi sao người Chile đã gửi lời chia tay tới Juventus trước khi gia nhập Bayern Munich.

Cách đây 2 ngày, đích thân Giám đốc điều hành của Bayern Munich, ông Karl-Heinz Rummenigge đã đăng đàn xác nhận thông tin cho rằng Hùm xám đang theo đuổi tiền vệ Arturo Vidal của Juventus. Chưa rõ cuộc đàm phán diễn tiến tới đâu, chỉ biết rằng Vidal đã gửi lời chia tay tới Lão bà và CĐV thành Turin.

Arturo Vida thông báo trên tài khoản Instagram. Ảnh: Internet.

Lời chia tay trên đã được ngôi sao người Chile đăng tải trên mạng xã hội Instagram cách đây ít giờ.

“Họ (Juventus) đã có những năm tháng tuyệt vời trong sự nghiệp của tôi! Juventus, CĐV luôn là những điều tuyệt vời nhất đối với tôi. Tôi sẽ rất nhớ các bạn. Cảm ơn vì tất cả, Vidal chia sẻ trên Instagram.

Đây có thể coi là lời tạm biệt mà Vidal gửi tới Juventus và CĐV thành Turin trước khi anh chuyển sang Bayern Munich thi đấu.

Trước đó, báo giới Italia cho biết Bayern Munich đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Vidal với mức giá 40 triệu euro. Tiền vệ người Chile sẽ đặt bút kí bản hợp đồng 4 năm với Bayern Munich. Tại Allianz Arena, Vidal sẽ hưởng mức lương 6,5 triệu euro/mùa. Cùng thời điểm đó, tờ Fourth (Chile) cho biết Vidal đã thông báo với gia đình rằng sẽ chuyển sang Bayern trong Hè này.

Hồi năm 2011, Bayern Munich từng đạt thỏa thuận chiêu mộ Arturo Vidal từ Leverkusen. Tuy nhiên, khi ấy, tiền vệ người Chile lại bất ngờ cập bến Juventus. Bayern từng chỉ trích Vidal vì cho rằng tiền vệ này đã nuốt lời hứa. Nhưng sự thực là ở thời điểm đó, Leverkusen đã ngăn chặn thương vụ này do không muốn tăng cường sức mạnh cho đối thủ.

Arturo Vidal sẽ là ngôi sao lớn thứ 3 rời Juventus trong Hè này. Trước đó, Lão bà đã chia tay Carlos Tevez (trở lại Boca Juniors) và Andrea Pirlo (chuyển sang New York City). Nhưng bù lại, Lão bà đã có nhiều thương vụ lớn như Mario Mandzukic, Sami Khedira hay Paulo Dybala.

Được biết, Juventus đang thuyết phục Bayern Munich nhả tiền vệ Mario Gotze, mục tiêu rất được HLV Max Allegri yêu thích sau khi thất bại ở 2 thương vụ Oscar (Chelsea) và Isco (Real Madrid).

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục