Sao Barca đại hạ giá, Chelsea tìm cách hỏi mua

20:22 Chủ nhật 12/07/2015

(TinTheThao.com.vn) – Pedro Rodriguez đang bỏ ngỏ khả năng chia tay Barcelona để được đá chính thường xuyên hơn, Chelsea có thể là một điểm đến hấp dẫn.

Pedro khó cạnh tranh MNS nhưng vẫn là cầu thủ rất chất lượng. Ảnh: internet

Theo Mundo Deportivo, Pedro nói rõ ưu tiên của mình là luôn muốn được tiếp tục gắn bó Barcelona. Tuy nhiên, cơ hội ra sân thường xuyên cũng đóng vai trò rất quan trọng đến quyết định cuối cùng của tiền đạo cánh 27 tuổi người Tây Ban Nha này.

Được biết, Pedro còn hợp đồng đến 2019 cùng mức phí phá vỡ hợp đồng theo kiểu “gắn bó trọn đời” trị giá 150 triệu euro. Nhưng mức phí này chỉ có hiệu lực nếu như Pedro có số trận ra sân thường xuyên như một trụ cột đá chính. Hiện tại, do bộ ba Messi-Neymar-Suarez là bất khả xâm phạm, Pedro không có đủ số trận cần thiết và mức phí phá vỡ giảm mạnh từ 150 xuống còn 30 triệu euro (21,5 triệu bảng).

Tờ Sport mới đây đưa tin, Pedro đã từ chối đến với Arsenal, Liverpool và PSG vì các yếu tố không phù hợp. Tuy nhiên, một nguồn tin cho hay Chelsea đang nắm ưu thế để chiêu mộ ngôi sao trưởng thành từ lò La Masia này, với giá thậm chí còn thấp hơn con số 21,5 triệu bảng nếu thực sự nhập cuộc.

Sự xuất hiện của Arda Turan và Aleix Vidal đe dọa nghiêm trọng khả năng ra sân của Pedro, nên ngôi sao 27 tuổi vẫn đang bỏ ngỏ mọi khả năng. So sánh với các chân sút ‘bom tấn’ như Diego Costa hay Luis Suarez, có lẽ Pedro vẫn chưa đủ tầm. Nhưng nếu Jose Mourinho tìm kiếm một chân chạy cánh đầy kĩ thuật, thì Pedro hoàn toàn không thua kém những Cuadrado hay Salah từng cập bến Stamford Bridge.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục