Sốc: Bị Valencia “chê”, Caio sang Atletico kiểm tra y tế

20:18 Thứ ba 30/06/2015

(TinTheThao.com.vn) – Rodrigo Caio kiểm tra y tế thất bại tại Valencia nhưng lại đang có mặt tại Madrid để chuẩn bị gia nhập Atletico.

Caio (áo đen) quay ngoắt 180 độ từ Valencia sang Atletico. Ảnh: internet

Caio là cầu thủ trưởng thành từ vị trí tiền vệ phòng ngự và có thể đá tốt vị trí trung vệ khi cần. Nhiều đồn đoán cho rằng cầu thủ 21 tuổi của Sao Paulo chính là người sẽ thay thể cho trung vệ Nicolas Otamendi đang đòi phá hợp đồng ra đi.

Valencia và đội bóng Brazil căn bản đã đồng ý con số 12,5 triệu euro. Hôm 27/6 vừa qua, Caio cũng đã đáp máy bay đến thành phố Valencia trong sự chào đón của không ít fan  hâm mộ. Buổi kiểm tra y tế sẽ diễn ra vào sáng Chủ nhật (28/6). Tuy nhiên, đến tối Chủ nhật vẫn chưa có thêm thông tin gì và hợp đồng tất nhiên chưa được kí.

Mãi đến thứ Hai, báo chí Tây Ban Nha mới hé lộ Rodrigo Caio đã trượt buổi kiểm tra y tế vì tiền sử chấn thương đầu gối khá nặng 3 năm về trước. Tin đồn khác cho rằng cách chi trả số tiền chuyển nhượng đã bị Sao Paulo “lật lọng”, trong khi Valencia quyết không chi nhiều hơn cho cầu thủ chỉ thuộc dạng tiềm năng.

Bất ngờ, dù trượt buổi kiểm tra y tế tại Valencia, nhưng hôm nay, người đại diện Deco và Rodrigo Caio lại có mặt tại đại bản doanh Atletico Madrid. Theo AS, khả năng lớn Atletico sẽ chấp nhận mạo hiểm với trường hợp này. HLV Simeone vừa chấp nhận bán trung vệ Miranda cho Inter Milan, nên rất cần bổ sung thêm một hậu vệ đa năng như Caio.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục