CHÍNH THỨC: Petr Cech gia nhập Arsenal

21:34 Thứ hai 29/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Như vậy, điều người hâm mộ Arsenal chờ đợi bấy lâu nay đã trở thành hiện thực khi Pháo thủ chính thức công bố bản hợp đồng Petr Cech đến từ Chelsea.

Cech đã là người của Arsenal. Ảnh internet.

Như đã đưa tin, việc mất suất bắt chính tại Chelsea vào tay Thibaut Courtois mùa giải qua khiến Petr Cech không cam tâm và đã không ít lần đánh tiếng đòi ra đi.

Theo đó, Arsenal là đội bóng đã theo đuổi sát sao thủ thành người CH Séc trong suốt thời gian qua và đến hôm nay mọi thứ đã hoàn tất.

Cụ thể, sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, trang chủ Arsenal đã ra thông báo chiêu mộ thành công Petr Cech với bản hợp đồng được cho vào khoảng 11 triệu bảng.

Cập bến Emirates, Cech sẽ nhận mức lương 100 nghìn bảng/ tuần, biến anh trở thành một trong những cầu thủ được hưởng lương cao nhất đội bóng cùng với Alexis Sanchez và Mesut Oezil.

Số áo của Cech chưa chính thức được công bố nhưng với những diễn biến gần đây cho thấy, chiếc áo số 1 của Wojciech Szczęsny sẽ vào tay cầu thủ năm nay 33 tuổi từ mùa bóng tới.

Phát biểu trong ngày ký hợp đồng, Cech cho biết: "Tôi rất hào hứng khi gia nhập Arsenal và không thể đợi thêm được nữa để cùng đồng đội chuẩn bị cho mùa giải mới."

Kẻ đến, người đi. Nhiều khả năng David Ospina sẽ chia tay sân Emirates khi đã đạt được thỏa thuận gia nhập Fenerbahce. Đây là điều khá đáng tiếc dành cho thủ thành người Colombia bởi anh luôn thể hiện được một phong độ khá ổn định.

Petr Cech, năm nay 33 tuổi, có hơn 400 lần ra sân tại Premier League trong suốt 11 năm cống hiến cho Chelsea và được xem là một trong những thủ môn xuất sắc nhất lịch sử giải đấu này. Cech cũng 3 lần nhận giải thưởng "Găng tày Vàng".

Gia nhập Arsenal, Cech được mong đợi sẽ mang đến sự chắc chắn tuyệt đối nơi khung gỗ đội bóng và sẽ là một sự bổ sung hoàn hảo cho chiến dịch săn chức vô địch Premier League của đoàn quân HLV Arsene Wenger.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục