Jackson Martinez đi nước... ba với cả Arsenal, Atletico và Milan

08:54 Thứ ba 23/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền đạo Jackson Martinez thừa nhận anh vẫn chưa quyết định sẽ chọn  Arsenal, Atletico Madrid hay AC Milan.

 Jackson Martinez   Arsenal, Atletico Madrid , AC Milan

Cách đây vài tuần sau khi Jackson Martinez tuyến bố sẽ rời khỏi Porto, thì có lẽ rất nhiều người đã tin rằng bến đỗ tiếp theo của tiền đạo người Colombia sẽ là AC Milan, khi phía Porto đã xác nhận rằng họ đã đạt được thỏa thuận trị giá 35 triệu euro cùng đội bóng nước Ý.

Tuy nhiên thực tế vào lúc này tương lai của Jackson Martinez vẫn chưa thật sự rõ ràng, khi cách đây không lâu anh đã bất ngờ cho biết bản thân vẫn chưa đồng ý đầu quân cho đội chủ sân San Siro, và bên cạnh đó là phát biểu: "Tôi yêu Arsenal."

Như vậy Jackson Martinez đã chọn Arsenal làm bến đỗ tiếp theo? Có lẽ chưa, khi trong ngày hôm qua trong một cuộc phỏng vấn của tờ A Balo, ngôi sao 28 tuổi này lại tiếp tục khiến nhiều người 'chóng mặt' khi cho biết:

"Tôi vẫn chưa biết rằng bản thân sẽ thi đấu cho đội bóng nào. Atletico Madrid và AC Milan chính là 2 trong số các lựa chọn của tôi. Tuy nhiên mọi chuyện sẽ rõ ràng vào tuần tới."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục