Bayern cướp Gundogan trước mũi Barcelona

09:42 Thứ bảy 30/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Sport Bild của Đức đưa tin Bayern Munich đang tiến gần đến việc hoàn tất vụ chuyển nhượng tiền vệ Ilkay Gündogan của Dortmund.

Ilkay Gündogan. Ảnh: Internet.

Theo tờ Bild và Kicker, vụ chuyển nhượng Gündogan sang Bayern Munich "coi như gần hoàn tất". Thông tin này khá bất ngờ khi tiền vệ 24 tuổi được báo chí đồn đoán sẽ gia nhập Barcelona vào mùa giải năm sau. Nếu tới Bayern, cầu thủ người Đức sẽ gặp lại Mario Gotze và Robert Lewandowski, những đồng đội cũ ở Dortmund.

Cũng theo báo Bild, chi tiết quyết định giúp Bayern qua mặt Barcelona trong vụ chuyển nhượng này nằm ở cầu thủ trẻ Pierre Højbjerg. Theo đó, Bayern sẽ dùng tiền vệ 19 tuổi người Đan Mạch làm một phần trong bản hợp đồng để mua Gundogan của Dortmund.

Được biết, báo Daily Star của Anh cũng loan tin Bayern đã đạt được thoả thuận về giá cả với Dortmund trong phi vụ nói trên. "Hùm xám" sẽ trả cho đối thủ 25 triệu euro, kèm theo Pierre Højbjerg. Dù vậy, Gundogan vẫn đang gặp lấn cấn với Bayern trong vấn đề lương bổng khi muốn nhận được nhiều hơn những gì nhà vô địch Bundesliga đưa ra.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục