Chuyển động vụ De Gea sang Real: Thêm nhân tố xuất hiện

19:51 Thứ ba 19/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Marca đưa tin Manchester United hét giá của thủ thành David de Gea tới 40 triệu euro.

David de Gea sẽ khiến Real Madrid tốn 40 triệu euro. Ảnh: Internet.

Động thái này đang làm khó Real Madrid. Được biết, Los Blancos ban đầu gửi đến M.U lời đề nghị hỏi mua thủ môn De Gea với giá 20 triệu euro. Tuy nhiên, con số đó khó lòng khiến Quỷ đỏ "thả" người của họ. M.U muốn phải thu về khoản tiền nhiều hơn con số họ bỏ ra để mua De Gea từ Atletico Madrid vào năm 2011.

Nhưng Real Madrid không vội bỏ cuộc. Mới đây, báo Marca cho biết Real Madrid dự định dùng thêm Fabio Coentrao, hậu vệ trái người Bồ Đào Nha, vào một phần trong hợp đồng đổi lấy sự phục vụ của De Gea. Như vậy, giá chuyển nhượng cho De Gea bao gồm 20 triệu euro, cộng thêm Coentrao (tầm 20 triệu euro).

Giới chuyên môn tin rằng, thỏa thuận này nhiều khả năng sẽ làm M.U lẫn Real Madrid hài lòng. Quỷ đỏ ngoài việc thu về khoản tiền "chấp nhận được", trong bối cảnh De Gea chỉ còn hợp đồng tới năm 2016, sẽ có thêm hậu vệ trái Coentrao không phải dạng vừa. Từ lâu, đội chủ sân Old Trafford rất muốn có cầu thủ này.

Trong khi đó, Real Madrid sẽ có được David de Gea với giá như họ toan tính, và đẩy được Coentrao khỏi Bernabeu. Nên nhớ, hợp đồng của hậu vệ người Bồ Đào Nha với Real Madrid vẫn còn thời hạn bốn năm nữa.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục