Louis van Gaal: “Sẽ không ai yêu bạn nhiều như United!”

13:45 Thứ hai 18/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đó là những lời thống thiết mà vị huấn luyện viên của Manchester United chia sẻ David De Gea, sau quyết định ra đi của thủ thành người Tây Ban Nha.

Gần như thủ môn số 1 của M.U đã đưa ra quyết định. Những tin đồn ngày một lớn, và nhiều khả năng, anh sẽ trở thành một “Galacticos” vào mùa tới. Nhưng Van Gaal cũng đã cảnh báo cậu học trò của mình, rằng ở Madrid, cậu sẽ không có được tình yêu vô bờ như tại Manchester.

Tạm biệt Manchester? Ảnh: Internet.

“Tôi không nghĩ rằng mình có thể thuyết phục cậu ấy. Bởi vì cậu ấy biết mọi điều về nơi đây. Tôi không cần nói gì thêm nữa. Là một cầu thủ của United, bạn có thể cảm nhận nó mỗi ngày. Hãy nhìn vào các fan, nhìn cách họ đối xử với cậu ấy, nhìn không khí trên sân vận động, thật tuyệt vời! Nếu đến Madrid, David sẽ không có được tình yêu đó. Cậu ấy phải lựa chọn,” Van Gaal chia sẻ trên báo sau trận hòa Arsenal.

“Cậu ấy đã có một mùa giải xuất sắc. Nhưng cậu ấy là một người Tây Ban Nha, bạn gái cậu ấy cũng là người Tây Ban Nha. Một hay hai tuần gì đó, bố mẹ David vẫn đến Manchester (từ Tây Ban Nha) để thăm cậu ấy. ”

HLV của M.U cũng chia sẻ thêm là ông và BLĐ đội bóng sẽ không để thủ thành số một của họ ra đi một cách dễ dàng. Tuy vậy, Van Gaal cũng thừa nhận là rất khó để giữ chân De Gea, người chỉ còn một năm hợp đồng.

David De Gea, năm nay 24 tuổi, đến Man Utd từ Atletico vào năm 2011 với mức giá hơn 17 triệu bảng. Đây cũng là con số kỷ lục mà một đội bóng Anh từng phải chi cho vị trí thủ môn.

Nguyễn Thanh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục