Chelsea khiến Atletico đau đầu với phi vụ Griezmann

07:42 Thứ tư 13/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Atletico Madrid đang đứng trước nguy cơ để mất tiền đạo Antoine Griezmann.

Điều khoản giải phóng hợp đồng của Antoine Griezmann quá thấp. Ảnh: Internet.

Sau một mùa giải thất bại, Atletico của HLV Diego Simeone muốn xây dựng lực lượng để chuẩn bị cho mùa tiếp theo. Nhiệm vụ đầu tiên của họ là giữ chân nhiều nhân tố quan trọng, trước khi lên kế hoạch mua cầu thủ. Theo đó, Atletico quyết tâm không "nhả" tiền đạo Antoine Griezmann.

Chân sút này đang trở thành mục tiêu theo đuổi sít sao của Chelsea. Ngoài ra, Arsenal cũng muốn có chữ ký cựu cầu thủ Real Sociedad. Được biết, Atletico từng chi ra tới 22 triệu bảng để mua tay săn bàn người Pháp hè năm ngoái. Anh là cây săn bàn chủ lực của CLB với 25 bàn thắng ghi được mùa này.

Tuy nhiên, Atletico lại đang đứng trước nguy cơ bị mất Griezmann mà không thể làm được. Số là điều khoản giải phóng hợp đồng của Griezmann chỉ ở mức 43.5 triệu bảng. Với Chelsea, đây không phải rào cản quá lớn. Do đó, trong trường hợp The Blues bạo chi thì Atletico chỉ còn nước "ngồi khóc" và nhìn Griezmann ra đi.

Dù cho Atletico mùa này không thi đấu thành công. Họ vẫn chưa tìm được người thay thế xứng đáng cho Diego Costa, nhưng HLV Diego Simeone quyết tâm giữ Griezmann bằng mọi giá. Song, điều khoản giải phóng hợp đồng của cầu thủ này lại quá thấp và điều này trở thành nỗi lo chưa có hồi kết với HLV Simeone.

Ngoài Griezmann, tiền vệ Koke và hậu vệ Diego Godin cũng được nhiều tên tuổi khác để mắt tới. Giới chuyên môn phân tích, Godin rất có thể được đem bán với giá tầm 18 triệu bảng.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục