Truyền thông Tây Ban Nha loan tin Pogba quyết rời Juve

21:52 Thứ hai 11/05/2015

(TinTheThao.com.vn) – Tờ AS vừa đăng đậm dòng tít khẳng định Juventus sẵn sàng bán Paul Pogba với giá kỉ lục 100 triệu euro.

Pogba trở lại ảnh hưởng đến tham vọng vô địch của Real Madrid. Ảnh: Juventus.

Trong tuần qua, liên tiếp xuất hiện tin Juventus từ chối bán Pogba cho Barcelona với giá 80 triệu euro. Rồi Man City và PSG sẵn sàng dùng lương 250 ngàn bảng/ tuần dụ Poga rời khỏi Turin.

Chưa dừng lại tại đó, AS còn khẳng định Juventus đang làm giá, nếu có đội bóng đặt con số 100 triệu euro thì nhà vô địch nước Ý sẽ chấp nhận bán ngay ngôi sao trẻ người Pháp. Báo chí Tây Ban Nha vẽ đường rằng, Barca sẽ chồng tiền cộng với đẩy Montoya và Pedro cho Bà Đầm già.

Trong khi đó, Real Madrid của ngài Perez được tin sẽ hào phóng hơn Barcelona, đầu tư hẳn 100 triệu euro tiền mặt vào hè này để tạo "Bom tấn" Pogba. Tuy nhiên, vì trận bán kết lượt về Real Madrid chạm trán Juventus sắp diễn ra, nên cũng có nghi án cho rằng đây chỉ là đòn hỏa mù của truyền thông nhằm làm lung lạc tinh thần của Juve và sao trẻ Pogba.

Paul Pogba chỉ vừa trở lại sau chấn thương và nhiều khả năng đá chính tại Bernabeu giữa tuần này. Đây là một tin không tốt với tham vọng của đội bóng Hoàng gia Real Madrid, vì vậy, làm Pogba mất tập trung là một cách hay để khiến “hổ” Juventus không thể “mọc thêm cánh”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục