Arsenal được bật đèn xanh trong việc tiếp cận William Carvalho

09:18 Thứ sáu 24/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới nhất từ trang O Jogo, Arsenal đang chuẩn bị trở lại với kế hoạch chiêu mộ William Carvalho, sau khi nhận được tín hiệu từ Sporting Lisbon.

Arsenal được bật đèn xanh trong việc tiếp cận William Carvalho

Là một mẫu tiền vệ có sức mạnh những cũng không kém phần tinh tế trong những pha phát động tấn công, William Carvalho vẫn luôn nhận được không ít sự quan tâm từ các đội bóng lớn tại Anh.

Tuy nhiên trước những đòi hỏi có phần hơi quá của Sporting Lisbon với việc 'hét giá' cầu thủ này lên đến hơn 30 triệu bảng, những Arsenal, Man Utd,... đã ngao ngáng lắc đầu và hủy bỏ kế hoạch chiêu mộ William Carvalho trong tháng Giêng vừa qua.

Mặc dù vậy theo những ghi nhận mới đây từ trang O Jogo, Sporting cũng đã bắt đầu có những tín hiệu cho thấy họ đã sẵn sàng để cho William Carvalho ra đi vào cuối mùa giải năm nay, khi chấp nhận giảm giá bán cầu thủ này xuống còn khoảng 20 triệu bảng.

Cũng thei O Jogo cho biết, ngay khi thông tin này được truyền đi, phía Arsenal cũng đã rục rịch kế hoạch nối lại bàn đàm phán nhằm đưa William Carvalho về London trong mùa Hè này.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục