M.U trao sự sống lần 2 cho Falcao

01:36 Thứ tư 22/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Báo Daily Mail loan tin, tiền đạo Radamel Falcao vẫn còn cơ hội gắn bó với Manchester United.

Desc here

Được biết, giám đốc điều hành Ed Woodward của M.U đã tiến hành đàm phán với Monaco vào hôm chủ nhật vừa qua liên quan đến cầu thủ này. Theo đó, Woodward nói với phó chủ tịch Vadim Vasilyev của Monaco, đội bóng Anh sẽ đưa ra quyết định có ký hợp đồng vĩnh viễn với Falcao hay không vào cuối mùa giải này.

"Tôi đã quan sát động thái của người Manchester hôm chủ nhật rồi và đội bóng vẫn chưa đưa ra quyết định có kích hoạt điều khoản mua đứt chân sút người Colombia hay không. Đây không phải mùa giải tốt nhất của Falcao, song M.U vẫn muốn trao cơ hội cho cầu thủ này đến hết mùa", phó chủ tịch Vasilyev nói.

Báo Daily Mai phân tích, động thái này của M.U giống như trao "sự sống" cho Falcao ở sân Old Trafford lần 2. Được biết, cựu sao Atletico Madrid mới ghi được 4 bàn từ ngày cập bến sân Old Trafford theo dạng cho mượn từ AS Monaco hè năm ngoái. Dù xuống phong độ, song Falcao vẫn thu hút được một số tên tuổi như Valencia, Liverpool...

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn, phó chủ tịch Vasilyev chia sẻ thêm: "Chúng tôi vẫn chưa ngồi vào bàn đàm phán, thậm chí với những đội bóng quan tâm đến cầu thủ này. Quyền quyết định vẫn thuộc về M.U, rồi sau đó đội bóng sẽ thảo luận với Falcao về điều anh ấy muốn. Tôi muốn mọi chuyện diễn ra theo đúng lịch trình".

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục