MU chi 30 triệu bảng vì 'người thay thế Falcao'

15:46 Thứ năm 12/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo tin từ Daily Express, Man United không ngần ngại chi ra 30 triệu bảng để săn Mauro Icardi của Inter Milan.

Mauro Icardi năm nay 21 tuổi, là một trung phong cắm điển hình với khả năng dứt điểm thượng hạng. Sau 26 trận mùa này, tiền đạo người Argentina ghi được 15 bàn thắng.

Phong độ chói sáng của Mauro Icardi khiến nhiều CLB ở Anh phải thèm thuồng. Sau Chelsea, giờ đây Man United cũng quyết tâm có được ngôi sao này.

Việc Quỷ đỏ muốn có Icardi cũng là điều dễ hiểu bởi họ đang thiếu thốn một tiền đạo tài năng, trẻ tuổi. Sân Old Trafford có 3 cái tên đẳng cấp là Falcao, Rooney và Van Perise. Nhưng Falcao nhiều khả năng sẽ trở về Monaco khi sa sút phong độ, Van Persie thì đã có dấu hiệu tuổi tác còn Rooney mùa này chỉ đá như một tiền vệ.

Trong cuộc đua giành Mauro Icardi với Chelsea, Man United rõ ràng có lợi thế lớn bởi ở Stamford Bridge đã có Diego Costa. Nếu đến Old Trafford, Icardi sẽ có suất đá chính thay vì chấp nhận phận dự bị trong đội hình của HLV Jose Mourinho.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục