Sốc: Samuel Eto'o đòi ra đi chỉ sau vài ngày gia nhập Sampdoria

22:00 Thứ hai 02/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới nhất từ Sky Sport Italia, Samuel Eto'o và HLV Sinisa Mihajlovic đã xuất hiện những bất đồng rất lớn trong công tác huấn luyện đội bóng.

Sốc: Samuel Eto'o đòi ra đi chỉ sau vài ngày gia nhập Sampdoria

Cách đây không lâu, Samuel Eto'o đã chính thức rời khỏi Everton để chuyển đến Sampdoria sau khi đã được đội bóng nước Anh hủy hợp đồng vì những bất cập giữa tiền đạo này với phong cách xây dựng của đội bóng.

Tưởng chừng tại Sampdoria, cuộc sống của Samuel Eto'o sẽ êm đẹp hơn, thì theo những ghi nhận mới đây từ Sky Sport Italia tiền đạo người Cameroon lại tiếp tục 'gây chuyện', khi chỉ trích cách huấn luyện của ông Sinisa Mihajlovic, để rồi quyết định không xuất hiện trong buổi tập mới đây của đội bóng.

Phía Sampdoria cũng đã lên tiếng xác nhận việc Samuel Eto'o bỏ tập là có thật, thậm chí họ cũng cho biết hiện tiền đạo này đang có mặt tại Milan, tuy nhiên chỉ là để giải quyết một số vấn đề trong gia đình (hiện đang sống tại thành phố này).

Theo một số nguồn tin khác, đại diện của Samuel Eto'o đang thay mặt tiền đạo này đàm phán với Sampdoria về việc hủy các thỏa thuận đã ký trước đó, để Eto'o có thể tự do tìm cho mình một đội bóng khác trong thời gian tới.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục