Douglas Costa: "Chơi cho Chelsea là một giấc mơ"

17:12 Thứ sáu 23/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Douglas Costa của Shakhtar Donetsk thừa nhận giấc mơ của anh là được thi đấu cho CLB Chelsea.

Costa muốn được thi đấu cho Chelsea. Ảnh internet.

Douglas Costa là một món hàng hot trên TTCN hiện nay. Có nhiều thông tin cho hay rất nhiều ông lớn ở Anh như Arsenal, Chelsea hay Man United đều muốn có được chữ ký của cầu thủ này. Vừa qua, chính phía Chelsea được cho là đã quyết chi 16 triệu bảng để mang Douglas Costa về sân Stamford Bridge.

Nếu đúng như vậy, HLV Mourinho sẽ không mất quá nhiều công sức bởi tiền vệ này cũng đã công khai bày tỏ tình yêu với Chelsea.

"Giấc mơ sẽ trở thành hiện thực nếu được chơi cho Chelsea. Đó là một cơ hội hiếm có và tôi sẽ cố gắng hết sức để chộp lấy nó". Douglas Costa phát biểu trên tờ Metro.

Trước đó, Costa đã một lần nằm trong tầm ngắm của Chelsea nhưng vì nhiều lý do cuối cùng đội chủ sân Stamford Bridge đã mang về đồng đội của anh là Willian.

Có chiều cao khá hạn chế (1m72) nhưng bù lại, Costa sở hữu lối chơi tốc độ, đậm chất kỹ thuật cùng khả năng chuyền bóng, đá phạt và dứt điểm tốt. Ngoài vị trí tiền vệ cánh, anh còn có thể đá tốt ở vai trò tiền vệ tấn công.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục