Chơi ổn định ở Man City, James Milner vẫn 'đắt khách'

14:28 Thứ năm 22/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – Nguồn tin từ Daily Mail cho hay tiền vệ James Milner đang được Valencia và Inter Milan để mắt đến.

Thời gian qua Milner thi đấu khá ổn định trong màu áo Manchester City. Anh thường xuyên được ra sân đá chính, nhất là thời điểm The Citizens khủng hoảng hàng công.

Mặc dù vậy, giới chuyên gia dự đoán rằng tương lai của cầu thủ người Anh không được đảm bảo lâu dài ở Etihad. Cách đây ít lâu, Liverpool từng ngỏ lời muốn có sự phục vụ của Milner nhưng đội bóng thành phố cảng chưa có động thái nào rõ rệt.

Milner trở thành mục tiêu theo đuổi của Inter và Valencia

Daily Mail lấy được nguồn tin từ Ý và Tây Ban Nha, họ khẳng định Inter Milan và Valencia là hai CLB mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Milner.

Inter có lợi thế hơn Valencia về tiềm lực tài chính và lực lượng dồi dào có thể đua tranh chức vô địch Serie A. Milner từng tuyên bố muốn gắn bó thêm nữa với Man City nhưng còn phải chờ xem thái độ của đội bóng này.

Milner bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp trong màu áo Leeds United vào năm 2002. Anh chuyển sang Man City năm 2010 và đến nay đã chơi tổng cộng 183 trận trên mọi đấu trường.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục