MLS khẳng định Lampard sẽ đến New York City vào tháng 7

08:18 Chủ nhật 11/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – Ban tổ chức giải Nhà nghề Mỹ (MLS) lên tiếng xác nhận rằng tiền vệ Frank Lampard sẽ gia nhập New York City vào mùa Hè này.

Lampard sau khi rời Chelsea cuối mùa giải năm ngoái đã thông báo rằng anh sẽ đến đầu quân choNew York City với bản hợp đồng 2 năm được ký. Sau đó, Lampard đến chơi bóng cho Manchester City dưới dạng cho mượn để duy trì phong độ trước khi mùa giải mới ở Mỹ diễn ra.

Lampard sẽ đến Mỹ vào tháng 7 tới

Đầu năm mới 2015, The Citizens cho biết Lampard sẽ ở lại Etihad đến cuối mùa giải này. Điều này làm dấy lên những hoài nghi và Ban tổ chức Premier League đã vào cuộc điều tra.

Kết quả, họ khẳng định Lampard là người của Man xanh từ đầu mùa giải chứ không phải chơi bóng dưới dạng cho mượn. Sự thật được phanh phui, Lampard nói rằng anh sẽ đến Mỹ sau mùa giải này. Người đại diện của anh thì thừa nhận rằng hợp đồng 2 năm của Lampard với New York City có hiệu lực từ ngày 1/1/2015, tức là lúc này đây Lampard mới chơi bóng dưới dạng cho mượn thực sự.

Mới đây, những nhà điều hành MLS đã xác nhận rằng Lampard sẽ gia nhập New York City vào tháng 7 tới theo như thỏa thuận.

Lampard đã ghi được 7 bàn thắng trong 19 lần ra sân cho Manchester City mùa này trên mọi đấu trường.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục