Gerrard CHÍNH THỨC xác nhận bến đỗ mới

22:05 Thứ tư 07/01/2015

Đích thân Gerrard đã xác định chuyển tới thi đấu cho LA Galaxy trước báo giới. Cùng với đó, HLV đội bóng nước Mỹ cùng xác nhận thông tin này.

Steven Gerrard chính thức xác nhận chuyển sang LA Galaxy trước truyền thông. Ảnh internet

Cách đây vài giờ, Gerrard đã chính thức xác nhận việc chuyển tới thi đấu cho LA Galaxy sau khi hết hạn hợp đồng với Liverpool. Trước báo giới, tiền vệ người Anh cho biết: "Tôi nghĩ rằng đó là điểm đến thiên đường. Một trong những lý do tôi chọn LA Galaxy vì những thành công mà họ đạt được trong những năm qua.

Tôi muốn kết thúc sự nghiệp của mình trong thành công. Do đó, tôi sẽ cống hiến hết mình để bổ sung vào bộ sưu tập của mình những danh hiệu trong màu áo LA Galaxy".

Trước đó, Gerrard khẳng định rằng anh không đổ lỗi cho bất cứ ai về quyết định rời khỏi Liverpool. Tiền vệ số 8 cho biết anh không hề có hiềm khích với HLV Brendan Rodgers, dẫn tới việc không thể kết thúc sự nghiệp của Anfield. Thay vào đó, anh muốn ra đi để tìm sự trải nghiệm mới.

Phía LA Galaxy cũng xác nhận thông tin Gerrard sẽ tới đầu quân cho CLB. Trong phát biểu trên tờ LA Times, HLV Bruce Arena nói: "Gerrard sẽ cập bến đội bóng trong tháng 7, sau đó, chúng tối sẽ cùng nhau thực hiện những kế hoạch được vạch sẵn. Đó là cầu thủ chất lượng. Do đó, tôi không lo ngại về khả năng hòa nhập của anh ta.

Trong những năm qua, LA Galaxy đã giành được những thành công nhất định. Đó là lý do thu hút Gerrard tới đầu quân cho CLB".

Trong khi đó, Chủ tịch Chris Klein cho rằng đội trưởng của Liverpool hoàn toàn phù hợp với CLB. Ông nói: "Chúng tôi nghĩ rằng Gerrard hoàn toàn phù hợp với LA Galaxy, về những gì cậu ấy có thể mang lại cho CLB".

Thực tế, LA Galaxy cần Gerrard không chỉ ở vấn đề chuyên môn. Sau khi Beckham rồi Donovan ra đi, đội bóng vô địch MLS rất cần cầu thủ lớn để quảng bá hình ảnh của CLB. Chính vì vậy, họ không tiếc tay chiêu mộ Gerrard. Họ sẵn sàng trả mức lương 4 triệu bảng/năm (ngang Beckham) để cầu thủ này.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục