Không còn chỗ cho Hernandez tại Man Utd

10:38 Thứ ba 06/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới nhất từ tờ Telegraph, Manchester United sẽ bán đứt Javier Hernandez vào cuối mùa giải năm nay.

Không còn chỗ cho Hernandez tại Man Utd

Javier Hernandez hiện đang thi đấu cho Real Madrid theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn một mùa giải từ Man Utd, và theo những thông tin mới nhất thì đội bóng của Tây Ban Nha hoàn toàn không có ý định tiếp tục hợp tác với tiền đạo này sau khi hợp đồng hỏi mượn hết hiệu lực.

Thậm chí theo một số nguồn tin khác, trong trường hợp thành công trong việc có được sự phục vụ của Wilfried Bony từ Swansea, thì khả năng Real Madrid sẽ trả Javier Hernandez lại cho Man Utd ngay trong tháng Giêng này là rất lớn.

Trong khi đó về phía Man Utd, họ cũng hoàn toàn không có ý định tái hợp với Hernandez, thay vào đó họ sẽ tin dùng một vài cầu thủ được đôn lên từ đội trẻ, cũng như tìm kiếm một tiền đạo khác trong thời gian tới.

Với 4 bàn trong 16 lần ra sân cho Real Madrid từ đầu mùa (đa phần đều từ băng ghế dự bị), Hernandez hiện cũng đang nhận được không ít sự quan tâm từ các đội bóng tại Serie A như Napoli, AS Roma,....

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục