Arsenal ra điều kiện mua Ilkay Gundogan

11:16 Thứ hai 22/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Báo Daily Mail cho biết Arsenal có thể mua tiền vệ Ilkay Gundogan của Borussia Dortmund. Nhưng kèm theo đó là một điều kiện.

Ilkay Gundogan là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất châu Âu mùa 2012/13. Tài chỉ huy tuyến giữa của cầu thủ này góp phần giúp Dortmund vào chung kết Champions League cùng năm. Song, Gundogan lại không gặp may khi thường dính chấn thương và phải nghỉ dài hạn sau đó.

Chính vì vậy, phía Arsenal dù rất muốn có Gundogan nhưng cũng rất cẩn trọng với phi vụ này. Theo đó, "Pháo thủ" chỉ mua tiền vệ 24 tuổi người Đức nếu anh chứng mình được bản thân đang sở hữu nền tảng thể lực tốt nhất, đặc biệt không gặp phải chấn thương nào ở thời điểm hiện tại.

Arsenal đang tìm kiếm một tiền vệ phòng ngự để thay Mikel Arteta. Thủ quân của đội bóng thành London mùa này mới đá 7 trận sau khi dính chấn thương liên tục làm gián đoạn thời gian thi đấu. Trong khi đó, người thay thế Mathieu Flamini thì đã 30 và thi đấu khá thất thường.

Ngoài Ilkay Gundogan, Arsenal cũng liên hệ với một số cái tên khác như Morgan Schneiderlin, William Carvalho, và Christoph Kramer.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục