Arsenal bất ngờ nhảy vào tranh hàng với Real Madrid

17:58 Thứ tư 03/12/2014

Theo nguồn tin từ tờ Marca, Arsenal đang nhăm nhe “cướp” tiền vệ Lucas Silva từ tay Real Madrid với lời đề nghị khỏag 15 triệu euro.

Như đã biết, trong thời gian qua, Real Madrid đang đã tiếp cận tiền vệ Lucas Silva của Cruzeiro như sự thay thế cho Sami Khedira trong tương lai. Mặc dù vậy, giờ đây, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không còn “đơn thương độc mã” trong vụ này.

Lucas Silva là mục tiêu của Arsenal, Real

Theo nguồn tin từ tờ Marca và nhiều tờ báo hàng đầu của Anh, Arsenal đã gửi lời tuyên chiến tới Real Madrid. Thậm chí tờ The Sun (Anh) còn đưa tin rằng “Pháo thủ” đã bí mật tiếp xúc với người đại diện của cầu thủ này, Lucas Rocha.

Bất chấp việc Lucas Silva rất muốn chuyển tới thi đấu cho Real Madrid nhưng Arsenal tự tin có thể thuyết phục cầu thủ này đổi ý. Bên cạnh đó, đội bóng thành London cũng chuẩn bị sẵn 15 triệu euro để thuyết phục Cruzeiro trong vụ này (cao hơn Real).

Hiện tại, Arsenal rất “bí” người thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Đó là lý do người ta tin rằng họ sẽ thúc đẩy nhanh chóng thương vụ Lucas Silva trong thời gian tới. So với Real Madrid, rõ ràng, cơ hội ra sân của tiền vệ người 21 tuổi tại Emirates lớn hơn rất nhiều.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục