Glen Johnson không 'năn nỉ' Liverpool cho ở lại

09:40 Thứ hai 01/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hậu vệ Glen Johnson khẳng định anh sẽ không yêu cầu Liverpool gia hạn hợp đồng trong bối cảnh có nhiều lời đồn đại về tương lai của mình.

Hợp đồng giữa cầu thủ phòng ngự 30 tuổi với The Kop sẽ hết hạn vào mùa Hè tới và nhiều CLB sẵn sàng chiêu mộ anh vào tháng Giêng. Theo nguồn tin từ nước Ý thì AS Roma là một ví dụ.

Bản thân Johnson cũng thừa nhận rằng anh không hề “tâm sự” với Liverpool về việc gia hạn hợp đồng và nói thêm rằng những cuộc đàm phán sẽ không hiệu quả.

Johnson trong trận đấu gần nhất

Sky Sports News trích dẫn lời của Johnson: “Tôi rất thích phần lớn trong 6 năm, tôi đã có một khoảng thời gian đẹp và một số lần tồi tệ, nhưng nếu tôi không còn hợp đồng sau đó thì tôi không thể ở lại.

Tất nhiên nó ăn sâu vào tâm lý của bạn, nhưng đó là khi bạn phải chuyên nghiệp và cố gắng để làm việc cho đội bóng của bạn, tôi tôn trọng đồng đội và tôi muốn thể hiện tốt với họ.

Tôi muốn chơi cho một CLB muốn có tôi. Tôi sẽ không đi đến để năn nỉ bất cứ ai. CLB biết tôi đang ở đâu và họ biết rõ tình hình. Có những cuộc đàm phán vào cuối mùa giải trước nhưng không có gì để tôi chấp nhận hoặc từ chối.”


Johnson bắt đầu gia nhập đội bóng vùng Merseyside vào năm 2009 từ Portsmouth với giá 18 triệu bảng.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục