M.U chi 56 triệu Euro mua đứt Radamel Falcao

15:52 Thứ năm 30/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo tin từ Goal.com, Man United và Monaco đã thống nhất số tiền 56 triệu Euro để Radamel Falcao chính thức trở thành một Quỷ đỏ vào cuối mùa bóng này.


Hè vừa qua, Man United gây sốc khi đạt được thảo thuận mượn Falcao từ Monaco với giá 8 triệu Euro. Do Quỷ đỏ đã chi tiêu khá nhiều, ai cũng hiểu thỏa thuận mượn đó chỉ đơn giản là một cách để 'lách luật' công bằng tài chính.

Giờ đây, M.U sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt Falcao. Mức lương mà Falcao đang nhận hiện tại rơi vào khoảng 305.000 Euro/tuần. Đây cũng là số tiền mà tiền đạo người Colombia nhận được nếu ở lại Old Trafford vào mùa sau.

Người đại diện của Falcao là Jorge Mendes có mối quan hệ khá mật thiết với M.U. Do đó, các thỏa thuận giữa các bên sẽ nhanh chóng được hoàn tất. Trên hết, 'Mãnh hổ' tỏ ra rất hài lòng với cuộc sống tại Old Trafford.

Tính đến thời điểm này, Falcao đã có 1 bàn thắng cùng 2 đường chuyền thành bàn trong màu áo Quỷ đỏ. Nếu không chấn thương, chắc chắn anh sẽ có đóng góp quan trọng cho thành công của M.U mùa này.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục