CHÍNH THỨC: M.U mượn thành công Radamel Falcao

07:59 Thứ ba 02/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - Không còn là những tin đồn nữa, Manchester United chính thức mượn thành công chân sút Radamel Falcao từ Monaco với giá 6 triệu Bảng.


Radamel Falcao năm nay 28 tuổi, là một tiền đạo toàn diện với kĩ thuật, sức mạnh, khả năng dứt điểm tuyệt vời.  Trong mùa bóng cuối cùng thi đấu cho Atletico Madrid, anh ghi đến 28 bàn thắng sau 34 trận. Đến Monaco sau đó, dù bị ảnh hưởng không ít bởi chấn thương, Falcao vẫn cho thấy hiệu suất săn bàn đáng nể của mình với 9 bàn thắng sau 17 trận.

Falcao là mục tiêu mà M.U nhắm đến trong 2 ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa hè này nhưng đã nhanh chóng thành công. Đó là lí do mà HLV Louis van Gaal chấp nhận để Chicharito đến Real, Danny Welbeck đến Arsenal.

"Tôi rất vui khi được gia nhập Manchester United. Họ là CLB lớn nhất trên thế giới và đang khao khát trở lại đỉnh cao. Tôi không thể chờ để làm việc dưới sự dẫn dắt của HLV Louis van Gaal và nguyện cống hiến hết sức mình vì thành công của CLB trong thời kì chuyển giao thú vị này," Falcao chia sẻ khi chính thức trở thành một Quỷ đỏ.

Falcao sẽ khoác áo số 9 (còn để trống sau khi Dimitar Berbatov ra đi) ở Man United. Chàng siêu tiền đạo có biệt danh El Tigre trở thành cầu thủ Colombia đầu tiên trong lịch sử khoác lên mình màu áo đỏ của M.U. M.U sẽ có quyền mua đứt Falcao vào cuối mùa với giá chừng 50 triệu bảng.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục