Cựu sao Arsenal sẽ trở lại nước Anh

08:50 Thứ bảy 30/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ người Caremoon, Alex Song sẽ có chuyến bay tới West Ham để kiểm tra y tế vào ngày thứ 7 theo một bản hợp đồng cho mượn từ phía Barcelona.

Theo nguồn tin trên Goal.com. Cựu tiền vệ Arsenal sẽ có buổi nói chuyện chính thức với BLĐ CLB West Ham và anh được dự đoán sẽ sớm hoàn tất thủ tục để chuyển tới thi đấu cho đội bóng nước Anh sau 2 năm vắng bóng.

Song sắp trở lại nước Anh

Song được mong đợi sẽ thay thế cho vị trí của Mohamed Diame tại sân Upton Park, khi cầu thủ này đang được Hull City và Everton liên hệ. Đây có thể là thương vụ sớm hoàn tất khi trước đó Galatasaray đã đánh tiếng muốn mua đứt tiền vệ này tuy nhiên anh không thích thi đấu cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.

Song gia nhập Barcelona từ Arsenal với bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng vào mùa hè năm 2012. Tuy nhiên, anh gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm chổ đứng ở CLB. Anh không thể cạnh tranh được một vị trí trong đội hình xuất phát dù là vị trí trái sở trường như trung vệ.

Có thể nói, việc chuyển tới West Ham là một bước thụt lùi trong sự nghiệp của cầu thủ này. Tuy nhiên, dù sao được ra sân thi đấu vẫn hơn là phải ngồi mãi trên băng ghế dự bị. Hy vọng, anh sẽ tìm lại được phong độ trong một ngày không xa.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục