M.U đồng ý mua Marcos Rojo

15:18 Thứ hai 18/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Báo điện tử Goal.com chiều ngày 18/08 cho biết Manchester United đã đồng ý mua hậu vệ Marcos Rojo với giá 16 triệu bảng.

Marocs Rojo được đội chủ sân Old Trafford theo đuổi hè qua. Bản thân cầu thủ này cũng bày tỏ mong muốn được khoác áo "Quỷ đỏ" thành Manchester. Gần đây nhất, hậu vệ từng thi đấu tại World Cup 2014 "chơi chiêu" với đội chủ quản Sporting khi bỏ tập, dù sau đó đã lên tiếng xin lỗi vì cách hành xử thiếu chuyên nghiệp


Tuy nhiên, Goal.com cho biết hậu vệ người Argentina đang tiến rất gần đến việc gia nhập M.U, sau khi CLB đồng ý trả 16 triệu bảng, kèm theo tiền vệ Nani theo hợp đồng cho mượn để mua Marcos Rojo.

Ban đầu, mức giá được M.U hỏi mua Marcos Rojo không được chủ tịch Bruno de Carvalho của Sporting chấp thuận. Theo đó, ông cho rằng con số này quá rẻ, một phần do Sporting chỉ có 25% quyền sở hữu hậu vệ 24 tuổi này.

Báo chí đánh giá việc M.U chiêu mộ Marcos Rojo là điều hết sức cần thiết trong bối cảnh hàng thủ của họ vẫn chưa tìm ra được người thay thế cho cặp Rio Ferdinand và Nemanja Vidic.
T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục