Mehdi Benatia có mặt ở Manchester, đàm phán với United

07:06 Chủ nhật 17/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo tin từ Sky Sports, hậu vệ Roma Mehdi Benatia đã bay đến Anh để có buổi đàm phán chính thức với Man United.


Man United vừa để thua Swansea ngay trận mở màn Premier League ở sân nhà Old Trafford. Thất bại đó chỉ ra nhiều nhược điểm của Quỷ đỏ, đặc biệt là nơi hàng thủ.

Sau khi bán Vidic, Evra và Ferdinand, hàng thủ M.U hiện tại quá mỏng manh. Đêm qua, khi mà Jonny Evans dính chấn thương, HLV Louis van Gaal phải sử dụng đến tài năng trẻ Tyler Blackett.

Rõ ràng M.U phải nhanh tay thực hiện các thương vụ chuyển nhượng nếu không muốn phải thất bại thảm hại như mùa trước. Và Benatia đã lọt vào mắt xanh của HLV Van Gaal.

Benatia từng được liên hệ để đến Man City, nhưng thương vụ này không thể hoàn thành khi đội chủ sân Etihad đã có Eliaquim Mangala từ Porto tuần trước.

Benatia sinh tại Pháp nhưng sự nghiệp của anh lại gắn liền với Serie A. Benatia gia nhập Udinese từ Clermont vào năm 2010 sau đó đến Roma trong mùa hè 2013. Không chỉ chắc chắn trong phòng ngự, Benatia còn ghi được 5 bàn thắng trong 33 lần ra sân trong mùa bóng đầu tiên với Roma, giúp CLB giành vị trí Á quân Serie A mùa 2013/14.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục