Juve ra yêu sách với M.U trong vụ Vidal

10:33 Thứ năm 14/08/2014

Ban lãnh đạo Juventus vừa tuyên bố, họ chỉ chấp nhận để tiền vệ Arturo Vidal “chuyển khẩu” sang sân Old Trafford nếu M.U đồng ý để Luis Nani ra đi theo chiều ngược lại.

Thời gian gần đây, HLV Louis Van Gaal bỏ ra không ít công sức với hy vọng đưa Vidal về Nhà hát của những giấc mơ trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè đóng cửa vào ngày 31.8 để đá cặp tiền vệ trung tâm với tân binh Ander Herrera.

Dù chấp nhận chồng lên bàn đàm phán số tiền 47 triệu bảng cộng với mức lương 182.000 bảng/tuần dành cho ngôi sao người Chile, song M.U vẫn chưa nhận được cái gật đầu đồng ý của lãnh đạo Juventus.

Muốn có Vidal, M.U phải "nhả" Nani.

Hiện tại Vidal vẫn trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối dai dẳng mà anh gặp phải hồi cuối mùa giải 2013-2014. Dẫu vậy, điều đó vẫn không ngăn cản ý tham vọng sở hữu ngôi sao 27 tuổi của M.U.

Tuy nhiên, theo thông tin đăng tải trên tờ Express (Anh), Ban lãnh đạo Juventus vừa bắn tín hiệu tới đại bản doanh của M.U rằng, họ chỉ đồng ý để Vidal ra đi nếu Red Devils chấp nhận sử dụng tiền vệ cánh Luis Nani như một phần của bản hợp đồng.

Nhiều khả năng, yêu cầu của Juve sẽ được M.U chấp nhận, bởi kể từ khi cập bến Old Trafford hồi mùa hè năm 2007 đến nay, Nani chưa bao giờ đáp ứng được sự kỳ vọng của Ban huấn luyện và các CĐV nhà. Sau 227 lần ra sân trên mọi đấu trường, cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha mới đóng góp được 40 bàn thắng.

Thậm chí, thời gian gần đây, đã xuất hiện nhiều tin đồn về việc Van Gaal đang muốn “tống cổ” Nani càng sớm. Trong bối cảnh Vidal cũng đang muốn chuyển sang chơi bóng trong màu áo M.U, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu thương vụ này được hoàn tất trong ít ngày tới.
Minh Chí | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục