Chính thức: Chelsea kí hợp đồng với 'Luka Modric mới'

22:05 Thứ tư 09/07/2014

(TinTheThao.com.vn) – Chelsea đã đánh bại Arsenal và Man United để có được chữ kí của ngôi sao trẻ người Croatia là Mario Pasalic theo mức phí không được tiết lộ.

Hồi cuối mùa giải năm ngoái, đã có thông tin Chelsea đạt thỏa thuận miệng với tài năng trẻ Pasalic. Tuy nhiên, vào hôm nay thì tiền vệ 19 tuổi mới chính thức đặt bút kí một hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Stamford Bridge và ngay lập tức bước vào buổi tập đầu mùa cùng đội một vào buổi chiều.

Pasalic được ví là Luka Modric mới

Pasalic là một tiền vệ trung tâm có xu hướng dâng cao khi cần, lối đá của cầu thủ này có phần giống với đàn anh Luka Modric trong màu áo đội tuyển. Mùa giải năm ngoái, tuyển thủ U21 Croatia này đã ghi 11 bàn/ 36 trận ra sân giúp CLB Hajduk cán đích thứ 3 tại giải Quốc nội.

Trả lời phỏng vấn trong ngày đầu gia nhập The Blues, Pasalic cho biết anh xem Frank Lampard là thần tượng từ lâu và muốn gắn bó lâu dài tại đây:

“Tôi rất hạnh phúc vì tôi đã là một cầu thủ Chelsea. Tôi rất ấn tượng ngay khi xuống sân tập và háo hức bắt đầu ngay chương mới của sự nghiệp. Tôi là một tiền vệ trung tâm và rất thần tượng Lampard, tôi sẽ rất vui nếu tiếp bước được anh ấy”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục