Xong! M.U hết cơ hội sở hữu Koke

00:42 Thứ năm 26/06/2014

Bất chấp lời mời hấp dẫn từ phía Man Utd, tài năng trẻ Koke đã đặt bút kí bản hợp đồng dài hạn với Atletico Madrid cùng Juanfran.

Trong quá trình cải tổ lực lượng chuẩn bị cho mùa giải mới, Man Utd đã liên hệ nhiều tên tuổi sáng giá. Trong số đó có Koke, mục tiêu từng được HLV David Moyes theo đuổi ở mùa Hè năm ngoái. Tuy nhiên, trong phiên chợ Hè năm nay, Quỷ đỏ không còn cơ hội sở hữu Koke bởi cách đây ít giờ, tài năng trẻ này đã đặt bút kí bản hợp đồng mới với Atletico Madrid.

Koke sẽ ở lại Atletico tới năm 2019

Cụ thể, Koke sẽ ở lại sân Vicente Calderon tới năm 2019. Ngoài ra, Atletico còn gia hạn hợp đồng với 1 ngôi sao khác là Juanfran, người sẽ tiếp tục gắn bó với màu áo Rojiblancos tới năm 2018. Cả hai thương vụ này đều đã được Nhà ĐKVĐ La Liga thông báo trên trang chủ.

“Koke và Juanfran đã gia hạn hợp đồng với CLB tới năm 2019 và 2018. Cả 2 đều là những miếng ghép quan trọng trong thành công gần đây của Atletico. Hai bản hợp đồng này là tin tuyệt vời với CLB”, thông tin được Atletico chia sẻ trên trang chủ.

Koke, 22 tuổi, gia nhập lò đào tạo trẻ của Atletico từ năm 8 tuổi. Tiền vệ này được đưa lên đội 1 vào năm 2009 và có màn ra mắt vào tháng 9 ở trận thua Barca 2-5. Tính đến nay, Koke đã có 5 mùa giải khoác áo Rojiblancos, ra sân 168 trận và ghi được 14 bàn thắng.

Mùa giải vừa qua là mùa giải ấn tượng nhất của Koke bởi anh chính là nòng cốt giúp Atletico đăng quang La Liga và giành vé vào chung kết Champions League. Cũng bởi màn trình diễn ấn tượng ấy, tài năng trẻ 22 tuổi này đã được HLV Vicente Del Bosque liệt tên vào danh sách 23 cầu thủ Tây Ban Nha tham dự VCK World Cup 2014.

Ngoài M.U, còn có nhiều đội bóng khác đánh tiếng chiêu mộ Koke trong mùa Hè năm nay. Đáng kể trong số đó là Barca, đội bóng đang tìm kiếm nhân tố mới thay thế nhạc trưởng Xavi Hernandez.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục