CHÍNH THỨC: Chelsea chiêu mộ thành công Fabregas từ Barca

22:25 Thứ năm 12/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Không còn là tin đồn nữa, trang web chính thức của Chelsea vừa xác nhận họ đã chiêu mộ thành công tiền vệ Cesc Fabregas của Barcelona.


Giá trị chuyển nhượng của Fabregas không được các bên tiết lộ. Nhưng giới thạo tin khẳng định Chelsea mất đến 30 triệu bảng trong thương vụ này.

Tại Stamford Bridge, cựu thủ quân Arsenal sẽ mang áo số 4 sau khi đồng ý kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Chelsea.

Fabregas chia sẻ: "Trước hết, tôi xin cảm ơn tất cả mọi người ở FC Barcelona, ​​nơi tôi đã trải qua ba năm tuyệt vời. Đó là câu lạc bộ mà tôi gắn bó từ thuở ấu thơ. Tôi sẽ luôn tự hào và vinh dự khi được chơi cho một đội bóng vĩ đại như vậy."

"Tôi cảm thấy rằng sự nghiệp của tôi chưa hoàn thành tại Premier League và bây giờ là thời điểm thích hợp để tôi quay trở lại."

"Tôi đã xem xét các lời đề nghị rất cẩn thận và tôi tin chắc rằng Chelsea là sự lựa chọn tốt nhất. Họ phù hợp với tham vọng của tôi, khát khao giành chiến thắng của tôi. Họ có một đội hình tuyệt vời và một HLV thú vị. Tôi không thể chờ đợi lâu hơn nữa để khoác lên mình chiếc áo Chelsea."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục