Carlos Vela: "Arsenal sẽ sai lầm nếu không chiêu mộ tôi"

10:58 Thứ ba 20/05/2014

(TinTheThao.com.vn) – Tiền đạo Carlos Vela bày tỏ rằng CLB Arsenal sẽ thật ‘ngu ngốc’ nếu không tái kí hợp đồng với anh.

Ngôi sao người Mexico gia nhập Pháo thủ thành London năm 2005 nhưng vướng mắc giấy phép lao động và được đem cho mượn. Mãi đến năm 2008, Vela mới có mặt chính thức trong đội hình Arsenal.

Vela được định giá hơn 20 triệu Bảng nhưng Arsenal có thể mua lại với giá 3,5 triệu Bảng

Sau 3 năm không thành công tại sân Emirates, Carlos Vela bị bán cho Real Sociedad với giá rẻ 2,5 triệu Bảng kèm mức phí mua lại 3,5 triệu Bảng. Tuy nhiên, khi sang với giải La Liga, chân sút người Mexico đã ‘lột xác’ và thi đấu vô cùng ấn tượng. Mùa giải qua, Vela có 16 bàn trong 37 trận ra sân.

Tất nhiên, điều khoản kích hoạt mua lại vẫn còn với Arsenal, và Carlos Vela tin tưởng đội bóng cũ sẽ thật ‘ngu ngốc’ nếu không chiêu mộ anh về lại Emirates:

“Sẽ thật khôn ngoan nếu kích hoạt điều khoản, chỉ mất vài triệu Bảng cho một cầu thủ đã luôn thể hiện tốt trong 3 năm qua”.

“Arsenal đã cho tôi cơ hội đến với châu Âu khi tôi 17 tuổi. Nhưng tại CLB tôi không được trao nhiều cơ hội thể hiện, tôi đang mong chờ nhiều hơn những cơ hội mới”.

“Nếu trở lại với London, tôi tin mình sẽ tạo ra khác biệt và tránh vết xe đổ trong quá khứ”.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục