Benzema chỉ còn cách Emirates 1 bước chân

13:22 Thứ sáu 16/05/2014

Ngay khi Arsenal đặt vấn đề muốn có Karim Benzema với giá 30 triệu bảng, Real Madrid đã lập tức hồi đáp. Họ bóng gió sẽ tiếp đón phái đoàn “Pháo thủ” tới đàm phán về tương lai của tiền đạo người Pháp ngay sau khi trận chung kết Champions League khép lại.

Arsenal vừa trải qua mùa giải thất bại, dù lúc này, “Pháo thủ” vẫn còn cơ hội để cứu vãn mùa giải với chức vô địch FA Cup, danh hiệu đầu tiên của đội bóng kể từ năm 2005, nhưng ngay từ thời điểm này HLV Wenger cần phải bắt tay vào công cuộc tìm kiếm một sát thủ giỏi để có thể đưa đội bóng lên một tầm cao mới.

Arsenal đã ở rất gần Benzema

Trong mùa hè 2013, vị thuyền trưởng người Pháp từng thất bại với kế hoạch đưa một trong số những sát thủ Higuain, Rooney, Luiz Suarez… về Emirates. Còn lúc này đây, ông đang có cơ hội lớn để hoàn tất bản hợp đồng với Benzema, chân sút mà “Giáo sư” muốn có từ rất lâu.

Theo Daily Mail, Arsenal đã sẵn sàng với kế hoạch hỏi mua ngôi sao sinh năm 1987 vào mùa hè 2014. Bởi tính đến sau trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Atletico Madrid tới đây thì hợp đồng của Benzema với đội chủ sân Bernabeu chỉ còn 12 tháng. Ngoài ra, vào thời điểm hiện tại, Ban lãnh đạo Real Madrid cũng bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo Luis Suarez bên phía Liverpool. Họ cần tiền để tiến hành thương vụ. Chính những yếu tố này góp phần củng cố vững chắc niềm tin giúp Arsenal có được tuyển thủ Pháp trước khi mùa giải mới khởi tranh.

Do hợp đồng của Benzema với Real Madrid bắt đầu bước vào năm cuối cùng. Vì vậy, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chỉ có 2 lựa chọn, một là tiếp tục gia hạn hợp đồng với Benzema hoặc bán sớm tiền đạo này để tránh khả năng bị mất trắng. Dự kiến mức phí chuyển nhượng Real Madrid đòi hỏi trong thương vụ Benzema lên tới 30 triệu bảng và đó là con số mà Arsenal đã gửi tới các đây ít ngày.

Theo nguồn tin từ El Mundo, phía Real Madrid đã tiếp nhận lời đề nghị từ Arsenal và hẹn những người đứng đầu Emirates một cuộc đàm phán tại Madrid ngay sau trận chung kết Champions League diễn ra vào ngày 25.5 tới. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang tập trung hết trí lực cho mục tiêu giành chiếc cúp Champions League thứ 10 và họ không muốn bị phân tâm.

Tùng Lâm | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục